Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Máy hút bụi Bosch GAS 11-21

Máy hút bụi Bosch GAS 11-21 (21 lít) là một trong những sản phẩm sở hữu nhiều tiện ích nhất trong dòng máy hút bụi thuộc thương hiệu Bosch.Bosch GAS 11-21 có bình chứa với dung tích lên đến 21 lít cùng công suất 900W giúp bạn sử dụng trong một thời gian dài với hiệu suất cao, đảm bảo tiết kiệm thời gian vệ sinh. Bình chứa được chế tạo từ chất liệu không gỉ có độ bền cao giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy.



Máy hút bụi Bosch GAS 11-21 (21 lít) sử dụng bộ lọc bằng vải da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vệ sinh bộ lọc cho những lần sử dụng tiếp theo. Máy Bosch được thiết kế thông minh với hệ thống khóa lò xo tiện lợi có đường kính lên đến 35mm, cùng ống dẫn dài 3m giúp bạn dễ dàng hút sạch bụi ở mọi ngóc ngách trong nhà một cách thuận tiện mà không phải di chuyển thân máy quá nhiều. Sản phẩm được thiết kế theo công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật của Đức.
Bosch là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Bosch là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét