Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Máy hút bụi Ô tô Black&Decker PAV1205

Máy hút bụi Ô tô Black&Decker PAV1205 đến từ nhà sản xuất Black&Decker, vốn là một hãng sản xuất dụng cụ điện rất quen thuộc với thị trường hiện nay. Sản phẩm cung cấp khả năng hút bụi ưu việt, có khả năng làm sạch tối đa những bụi bẩn trọng xe, trả lại bầu không khí trong lành cho xe của bạn. Với những ưu điểm vượt trội ấy, chiếc máy đến từ Black&Decker chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 


Máy hút bụi Ô tô Black&Decker PAV1205 được trang bị mô-tơ có công suất 11W giúp máy hút bụi cực mạnh, nhanh chóng. 
Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp máy chịu được va đập tốt, hạn chế tối đa nguy cơ biến dạng. Đồng thời, chất liệu cao cấp còn giúp máy có trọng lượng rất nhẹ.

Phần trên máy được tích hợp núm xoay tiện lợi, thao tác điều khiển máy rất dễ dàng.

Đầu hút của máy có thể gập lên hoặc xuống vô cùng tiện lợi.
Ngoài ra, máy còn có gắn tay cầm chống trượt chắc chắn, thêm hệ thống bánh xe đẩy giúp việc di chuyển máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Black&Decker là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Black&Decker là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét